DHOWA TECHNOS (THAILAND) CO., LTD.
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
Hi! สวัสดีค่ะ
เริ่มแชท

News

   บริษัทขอแจ้งให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566 บริษัท DEeRa Holdings Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเรา ได้เข้าถือหุ้นจำนวน 100% ของบริษัท Toa Kiki Sangyo Co., Ltd. ส่งผลให้ Toa Kiki Sangyo Co., Ltd. ถือเป็นบริษัทลูกของ DEeRa Holdings Co., Ltd.

Dhowa Technos Co., Ltd.,  EIM Electric Co., Ltd., E.I.M. Control Systems Co., Ltd. และบริษัทในเครือ (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "กลุ่มบริษัท") มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทได้มีการจัดตั้งบริษัทโฮลดิ้งในชื่อ DEeRA Holdings Co., Ltd. (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "DEeRA") โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

บริษัท โดวะ เทคโนส (ประเทศไทย) จำกัด - บริษัท ไอเอไอ โรบอท (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบรางวัลในการสนับสนุนการศึกษา จาก สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.)

Mr. Hirokazu Ono, ประธานบริษัท, ได้ให้สัมภาษณ์แก่ Worldfolio และได้ถูกตีพิมพ์ลงนิตยสาร Newsweek Magazine ฉบับเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2565

เปิดตัวซีรี่ส์ใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Elecylinder® เพิ่มความหลากหลายมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้